Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Một số lý do khiến backlink của bạn không về

  1. Site đặt link mất index
Đây là trường hợp dễ nhận biết nhất , liên kết của bạn đặt trên các site bị mất index (bị dính hình phạt từ Google) sẽ làm lượng backlink của bạn giảm dần. Các liên kết đặt trên đấy sẽ giảm dần giá trị của nó, kéo theo thứ hạng từ khóa giảm đi.
Backlinks-and-Pagerank-300x259[1]
  1. Site đặt liên kết thay đổi cấu trúc URL
Website mà bạn thường ngày đi link đột ngột thay đổi cấu trúc URL. Ví dụ:
Domain.com -> Domain.com/forum
Sự thay đổi này khiến các liên kết bị đứt gãy dẫn đến backlink về site bạn bị mất đi, tình trạng phục hồi có thể mất vài tháng thì nguồn backlink mới trở nên ổn định. Vì thế nếu bạn có site đang SEO hay xây dựng vệ tinh nên hạn chế việc thay đổi cấu trúc website, trong lúc thay đổi cấu trúc đều tồi tệ hơn sẽ khiến toàn bộ từ khóa của bạn bị rớt thảm hại.
www-or-non-www-500x500[1]
  1. Site trao đổi textlink gov không có link về mặc dù vẫn index bình thường
Đây là trường hợp đặc biệt nếu bạn không để ý sẽ khó có thể giải thích. Một số website bạn trao đổi hay mua textlink , bạn đã check toàn bộ site đó không có vấn đề hay dấu hiệu gì bị Google phạt nhưng đặt textlink  vài tháng không có backlink về. Bạn hãy suy nghĩ ra điều sau mình sắp nói bạn sẽ giải thích được nguyên nhân tại sao :
tRQ3WTP
biểu tượng shortcut quen thuộc trong mọi bản window
Đây là tính năng ánh xạ một dữ liệu nào đó không phải một data gốc nhưng đây là ở Window.
Trong SEO từ một bài viết có chứa các textlink trao đổi, một thủ thuật nhỏ là sử dụng một đoạn script có thể đưa bài viết (có chưa các liên kết trao đổi) hiển thị tất cả các trang (toàn site) nhưng đây là kiểu ánh xạ sử dụng script để show data lên, vì thế nó chỉ hiểu có 1 bài viết và link chỉ nhận 1 bài viết có chưa nó mà thoi.
Textlink được sử dụng script check sẽ không thấy code textlink đặt đặt một trang nào đó mặc dù ngoài hiển thị trang vẫn thấy bình thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét